Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

CÁCH PHỐI TRANG PHỤC KHI CHỤP ẢNH CƯỚI

Việc chọn hoặc phối trang phục khi chụp ảnh cưới không phải là chuyện đơn giản, rất nhiều đôi uyên ương cảm thấy bối rối về việc này trong khi ngày chụp ảnh đã gần kề. Làm sao để giải quyết vấn đề này và dưới đây là một vài gới ý cho bạn:


1. Váy cưới và comple


Một bộ ảnh cưới chắc hẳn sẽ thiếu đi ý nghĩa của ngày cưới nếu như không có sự xuất hiện của chiếc váy cưới cô dâu. Không thể phủ nhận hiện nay các cô dâu có nhiều lựa chọn hơn chọn trang phục chụp ảnh cưới nhưng váy cưới vẫn là thành phần không thể thiếu và nhìn vào nó người ta mới biết được đó là ảnh cưới.

Nếu như cô dâu mặc váy cưới thì chú rể sẽ chọn vest, comple để đồng bộ và tăng thêm ý nghĩa cho bộ ảnh. Nếu chỉ có một người đẹp còn một người không rực rỡ thì cũng sẽ không có được bộ ảnh cưới đẹp, trang trọng.


2. Váy dạ hội và áo sơ mi


Kiểu váy dạ hội hoặc váy maxi cũng là lựa chọn của nhiều cô dâu, lúc này thì chú rể nên mặc áo sơ mi, quần tây và nơ đeo cổ hoặc caravat nên cùng tông màu với trang sức hoặc váy áo mà cô dâu chọn để tăng thêm tính đồng bộ. Đây được xem là một dạng trang phục có tính phóng khoáng, thoải mái, tự do và thích hợp để chụp trên biển. Để bộ ảnh cưới thật sự toát lên tinh túy của ảnh cưới thì cô dâu nên kết hợp với các phụ kiện khác như: hoa cưới, khăn voan cô dâu, vương miện…


3. Áo dài và sơ mi


Áo dài có lẽ là trang phục không thể thiếu trong đám cưới của bạn và việc áo dài xuất hiện trong ảnh cưới cũng không ngoại lệ. Nếu chụp ảnh với áo dài thì nên chọn các không gian có chút cổ kính, trầm mặc như: phố cổ Hà Nội, Hội An… Để song hành cùng cô dâu chú rể sẽ mặc sơ mi trắng, quần âu


4. Trang phục thường ngày


Ngoài những trang phục trên các đôi uyên ương hiện đại còn chọn cho mình những bộ trang phục giản dị, tinh nghịch thường ngày như áo đôi, trang phục ton sur ton để tạo sự gắn kết và thể hiện tình yêu của hai người.



CÁCH PHỐI TRANG PHỤC KHI CHỤP ẢNH CƯỚI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét