Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Nghĩ Dưỡng Trăng Mật Ở Miền Trung

Còn gì tuyệt diệu hơn khi trải qua tuần trăng mật ngọt ngào tại những miền đất đẹp đẽ của quê hương. Thiên đường mỹ cảnh không ở đâu xa xôi, đó có thể là nơi địa đầu tổ quốc hay chính những nơi quen thuộc gần nơi bạn sống.
Dẹp bỏ nỗi băn khoăn không biết phải đi đâu trong kỳ trăng mật, luôn có sẵn những khu nghỉ dưỡng, khách sạn với nhiều phong cách khác nhau để các bạn tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc bên nhau. Ảnh Cưới Đà Nẵng xin gửi đến những đôi uyên ương 10 điểm đến trải dài từ Bắc vào Nam cho chuyến du lịch trăng mật của bạn thêm ngọt ngào.
1. Quảng Bình: Sun Spa Resort - Thư giãn bất tận
Nếu bạn bị hút hồn bởi vẻ đẹp kỳ bí của động Thiên Đường, vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng và quyết định chọn thành phố Đồng Hới, Quảng Bình xinh đẹp là điểm đến cho kỳ trăng mật của mình thì việc còn lại là bạn cần tìm một nơi nghỉ chân lý tưởng. Chuyến khám phá hang động sẽ khiến đôi uyên ương mệt nhoài và cần được thư giãn trong một không gian xinh đẹp, tiện nghi mà Sun Spa Resort sẽ là một gợi ý không tồi.




Cách sân bay Đồng Hới 15 phút đi taxi, Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort – Villa & Bungalow có vị trí nổi bật trên bãi biển Nhật Lệ. Một kiến trúc nhân tạo xinh xắn được thiết kế hướng ra biển và bao quanh là nước, hầu hết các phòng nơi đây đều có cảnh quan đẹp lãng mạn và thanh bình. Đạt tiêu chuẩn 4 sao nên Sun Spa Resort có phòng ốc sang trọng, tiện nghi. Ngoài ra còn có hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ thể thao dưới nước, sân tennis, phòng yoga… để các cặp đôi thưởng thức ẩm thực và rèn luyện sức khỏe cho kỳ trăng mật tuyệt vời của mình. Khu Resort cách Phong Nha – Kẻ Bàng 30 km.


2. Huế: Ana Mandara - Lãng mạn sông Hương
Sông Hương, núi Ngự chốn kinh đô Huế từ lâu đã nổi danh với phong cảnh hữu tình và những món ăn ngon miệng. Bạn có nghĩ sẽ đến Huế để thưởng thức ẩm thực, ngắm cảnh đẹp quê hương, sống lại hồn thiêng sông núi trong kỳ trăng mật của mình? Nếu chọn chốn thơ mộng này làm điểm dừng chân cho tuần lễ khởi đầu cuộc sống lứa đôi của mình, một trong những nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin chính là Ana Mandara resort.
  
Cách trung tâm 15 phút đi đường, resort 5 sao Ana Mandara Huế là khu nghỉ dưỡng sở hữu những biệt thự có hồ bơi riêng sang trọng đi cùng nhiều dịch vụ tiện ích. Tọa lạc ngay bãi biển Thuận An, Ana Mandara mở ra một không gian rộng lớn với 78 đơn vị lưu trú, bao gồm biệt thự hướng biển, biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng, các loại nhà tầng dành cho gia đình, phòng cao cấp… với những phong cách thiết kế ấn tượng và nội thất hiện đại. Buổi tối, các cặp đôi có thể tận hưởng cảm giác thư thái khi thưởng thức ẩm thực trên cánh đồng lúa, tham dự tiệc BBQ trên bãi biển hay những chuyến du ngoạn bằng thuyền qua các ngôi làng đánh cá địa phương.



3. Hội An: Palm Garden Resort - Đồi cọ ngát xanh
Một không gian độc đáo với quần thể biệt thự sang trọng nằm giữa đồi cọ xanh mướt, bãi cỏ êm mượt, hồ bơi vừa như để trang trí, vừa là nơi thư giãn tuyệt vời. Đó là những ấn tượng đầu tiên mà Palm Garden Resort mang đến cho du khách. Khu resort này rộng đến 5 ha, có đến 188 phòng ngủ từ tiêu chuẩn cho đến cao cấp cho bạn lựa chọn.
Với các đôi uyên ương muốn tận hưởng tuần trăng mật của mình một cách riêng tư, yên tĩnh thì việc thả hồn giữa không gian xanh ngát với hơn 400 cây cọ cũng là một trải nghiệm rất thú vị. Từ Palm Garden Resort, bạn có thể về phố cổ dạo chơi hay đến Cửa Đại cũng đều thuận tiện. Thậm chí có nhiều du khách cho rằng, bản thân việc dạo chơi trong khu resort cũng đã là một chuyến tham quan ngắn dễ thương đầy thú vị.

4. Nha Trang: Six Senses - Trăng mật trên mây
Ninh Vân có nghĩa là mây lành - tên gọi như nâng giấc, vỗ về những giấc mơ bình yên, ngọt ngào tự bao đời nay của người dân chài quanh đây. Nằm trên bán đảo Ninh Vân, nơi xa vắng nhất của vịnh Nha Phu, Six Senses Ninh Vân Bay sẽ chắp cánh đưa những đôi uyên ương đến chốn bồng lai tiên cảnh trong niềm hạnh phúc lứa đôi. Khu biệt thự rộng rãi đứng nhấp nhô ẩn mình trong triền đồi cùng với các dịch vụ chu đáo sẽ giúp các cặp đôi vừa có sự tiện nghi, lại vừa yên tĩnh, riêng tư để tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn buông trên biển, ngắm ngàn vì tinh tú lấp lánh khi đêm về…
Từ khung cửa Six Senses nhìn ra, bạn sẽ nhìn thấy cảnh vịnh biển đẹp đến nao lòng. Giai điệu tình yêu hòa với bản hòa ca bất tận của thiên nhiên, lắng nghe tiếng vọng của trời đất, tiếng của hai con tim đang cùng một nhịp đập, tuần trăng mật của bạn sẽ trọn vẹn nghĩa yêu đương và đầy hứng khởi cho một cuộc sống hôn nhân đang chờ phía trước.

Ngoài ra nếu các bạn là một cặp đôi sắp cưới, và đi du lịch tại Đà Nẵng, kết hợp với chụp ảnh cưới, để ghi lại kỉ niệm, thì www.MinhChauPham.Com  là một sự lựa chọn hợp lý,
Fb http://fb.com/mcpweddings
website: www.minhchaupham.com
add: 217 Núi Thành - Hải Châu - Đà Nẵng
SDT 0934 492 777
email: Sales@minhchau.org



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét